#


5 kinh nghiệm chọn mua bàn ghế văn phòng giám đốc


Chọn mua bàn ghế làm việc cho vị trí lãnh đạo cao cấp như giám đốc chưa bao giờ là một việc đơn giản. Bạn đang cần mua nội thất phòng giám đốc nhưng còn chưa biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là một vài kinh nghiệm bạn cần quan tâm khi bắt tay chọn mua bàn ghế văn phòng cho giám đốc.

5 kinh nghiệm chọn mua bàn ghế văn phòng giám đốc

Một chiếc bàn, ghế giám đốc đạt chuẩn là phải đáp ứng được đủ các yêu cầu cho nhà lãnh đạo: chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của người đứng đầu. Dưới đây là một vài kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc bàn giám đốc phù hợp:

Chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp

Tùy thuộc vào từng không gian phòng làm việc của giám đốc để chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp.

  • Nếu diện tích phòng làm việc rộng thì bạn nên chọn bàn có kích thước thiết kế rộng 1m4 hoặc bàn có kích thước 1m6 để hài hòa hơn trong bố cục toàn căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm một chiếc bàn phụ để tiện nghi hơn khi sử dụng.
  • Nếu diện tích phòng nhỏ và vừa thì chiếc bàn hình chữ nhật có kích thước nhỏ hơn với thiết kế đơn giản không cầu kỳ là một lựa chọn lý tưởng, giúp không gian rộng và thoáng hơn.

Chọn bàn giám đốc theo sở thích và độ tuổi

Đây là điều đáng chú ý nhất, khi chọn mua bàn giám đốc bạn nên ưu tiên số 1 theo sở thích của sếp. Dựa vào tính cách, phong cách lãnh đạo làm việc của sếp để lựa chọn thiết kế phong cách cổ điển hay hiện đại.

Thông thường, giám đốc ở độ tuổi trung niên thường thích những mẫu bàn giám đốc kiểu dáng cổ điển gỗ tự nhiên kết hợp với tone màu trầm sang trọng để thể hiện được quyền uy của người đứng đầu. Ngược lại, đối với các sếp trẻ tuổi hơn thì mẫu bàn giám đốc chân sắt mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, màu sắc tươi trẻ lại là sự lựa chọn thích hợp hơn.

Chọn bàn giám đốc theo kiểu dáng

Bàn giám đốc luôn được thiết kế riêng biệt cả về màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Hiện nay trên thị trường bàn giám đốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn giám đốc hình chữ L, bàn giám đốc có mặt bàn hình vòng cung…

Chọn bàn giám đốc theo chất liệu

Giám đốc là những người trụ cột đứng đầu của công ty, vì thế mà phòng làm việc của giám đốc cũng phải toát lên sự sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo. Để đáp ứng được điều này, khi chọn mua bàn làm việc giám đốc hãy chọn những bộ bàn tủ giám đốc làm từ chất liệu gỗ cao cấp như gỗ sơn phủ PU hay gỗ Verneer kết hợp với ghế da thật,  tay và viền ốp gỗ. Đây là những sản phẩm đặc trưng chỉ dành riêng cho giám đốc, khẳng định sự khác biệt.

Yếu tố phong thủy phòng giám đốc

Phong thủy bàn làm việc giám đốc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua bàn ghế. Trước khi mua bàn ghế bạn hãy xem sếp của mình tuổi gì, thuộc mệnh nào hợp với các chất liệu và màu sắc ra sao. Từ đó kết hợp với các yếu tố trên để chọn những mẫu bàn ghế ưng ý nhất giúp cho sự nghiệp và tài lộc của sếp phát triển đi lên.

Tham khảo thêm: Cách thiết kế văn phòng giám đốc theo các quy tắc phong thủy âm dương ngũ hành 

Mẫu bàn ghế giám đốc thương hiệu Xuân Hòa

Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về tư vấn, thiết kế và sản xuất trang thiết bị nội thất. Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong suốt 38 năm kinh nghiệm, kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình quản trị sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Xuân Hòa cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa sản phẩm, hãy để Xuân Hòa giúp bạn lựa chọn những mẫu bàn làm việc chất lượng và phù hợp không gian văn phòng nhất!

Mẫu bàn giám đốc BGD-11-01 PU

Bàn giám đốc BGD-11-01 PU là mẫu bàn dành cho vị trí sếp, lãnh đạo cao cấp trong công ty.

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-11-01 PU

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật:

  • Bàn BGD-11-01 PU sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, phủ sơn PU chống xước chống thấm nước, dễ lau chùi, tạo độ bóng cao, bền bỉ, sáng đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng và thẩm mỹ: Chân bàn yếm bàn có chỉ nổi sát mặt đất, mặt bàn và yếm đằng trước ốp PVC trang trí.
  • Mặt bàn và chân bàn đều được sử dụng chất liệu gỗ MDF, có khả năng chống mối mọt theo thời gian, các mặt, cạnh đều phẳng, mịn, không bị cong, vênh.
  • Lớp sơn PU cao cấp phủ bên ngoài, giúp bề sản phẩm trơn mịn, sáng bóng.

Mẫu bàn giám đốc BGD-13-00 PU

Thuộc cùng dòng sản phẩm với mẫu BGD-11-01 PU mẫu bàn BGD-13-00 PU cũng đáp ứng được tất cả các yêu cầu và khác biệt hơn trong kiểu dáng và màu sắc.

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-13-00 PU

  • Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, phủ sơn PU  giúp sản phẩm bền bỉ, sáng đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
  • Lớp sơn PU cao cấp phủ bên ngoài tăng khả năng bám dính, độ cứng cao, chịu được thời tiết, chống ố vàng, dễ dàng vệ sinh, giúp bề sản phẩm trơn mịn, sáng bóng.
  • Cạnh trước của bàn hình vòng cung giúp tổng thể chiếc bàn thanh lịch hơn và mềm mại hơn.
  • Chân bàn được thiết kế đục nổi tấm gỗ màu đậm mặt trước và mặt bên tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Mẫu bàn giám đốc BGD-11-02 PU

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-11-02 PU

BGD-11-02 PU cũng giống như các mẫu bàn giám đốc cao cấp khác, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn PU cao cấp giúp sản phẩm không bị phai màu trong quá trình sử dụng, tăng độ căng bóng, sáng mịn. Với thiết kế các góc vuông là chủ đạo, điểm nhấn ở mặt bàn và trước ốp PVC  kẻ caro sang trọng. Gỗ MDF chống mối mọt tốt, các cạnh, các mặt phẳng mịn, không cong vênh.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp bàn giám đốc Xuân Hòa với bộ ghế giám đốc và tủ giám đốc Xuân Hòa để văn phòng hoàn hảo hơn.

Mọi thông tin, Qúy khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 1800.6692 để được tư vấn.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022