#


Thiết kế nội thất bàn giám đốc theo mệnh Thổ


Người mệnh Thổ thường rất tốt bụng, chân thành và có mối quan hệ ngoại giao tốt. Tuy nhiên người Mệnh Thổ thường hay lo lắng và thận trọng nên nhiều khi chưa gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Trong bài viết này, Xuân Hòa chia sẻ một số cách hóa giải vận may theo phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng cho những người giám đốc, lãnh đạo mệnh Thổ trong công ty.

Lựa chọn màu sắc bàn giám đốc cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy màu vàng là màu chủ đạo của những người mệnh Thổ. Màu tương sinh là các màu đỏ, màu hồng, vàng hay nâu đất. Chọn bàn làm việc dựa trên những màu sắc chủ đạo trên sẽ giúp chủ nhân có năng lượng tích cực, tinh thần sảng khoái và tập trung công việc được hiệu quả cao hơn.

Lựa chọn chất liệu bàn giám đốc cho người mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc bằng đá, sứ hay kim loại sẽ thích hợp hơn đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Lưu ý tránh sử dụng các loại bàn làm việc bằng gỗ vì Thổ khắc Mộc nên hạn chế dùng.

Lựa chọn kiểu dáng bàn giám đốc cho người mệnh Thổ

Bàn làm việc giám đốc của người mệnh thổ nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người mệnh Thổ thu hút những luồng sinh khí tốt, hỗ trợ rất nhiều cho những công việc liên quan đến trí não hay ra các quyết định quan trọng.

Lựa chọn hướng phong thủy cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nói riêng hay tất cả các mệnh khác nói chung nếu chọn được hướng bàn đúng thì sẽ giúp sự nghiệp của chủ nhân được thăng tiến, thuận buồm xuôi gió và thành công trong công việc. Hướng đặt phong thủy may mắn cho người mệnh Thổ là các hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam.

Ngoài ra, khi sắp xếp bàn ghế làm việc cho sếp, lãnh đạo có mệnh Thổ nên chọn ở vị trí trung tâm của căn phòng và có thể quan sát bao quát toàn bộ phòng làm việc. Phía sau ghế ngồi nên có một bức tường vững chắc biểu tượng cho sự nghiệp thăng tiến luôn bền vững. Bàn đặt ở phía cửa sổ để có không gian thoáng mát đồng thời giúp sếp có thể nhìn ra bên ngoài lúc thư giãn.

Lựa chọn vật trang trí trên bàn giám đốc cho người mệnh Thổ

Những vật dụng mà người giám đốc mệnh Thổ nên đặt trên bàn như:

Quả cầu thạch anh

Sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy  giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những năng lượng xấu tà ma, tà thuật. Từ đó mang đến may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Qủa cầu phong thủy là vật khí có nguồn năng lượng tuyệt vời. Chính vì thế để vật dụng này trong công ty sẽ hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công.

Tỳ hưu

Tỳ hưu cũng là một trong những linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an, may mắn bậc nhất. Tỳ hưu là con của loài Rồng, mang dáng vẻ uy nghiêm cùng sức mạnh phong thủy to lớn. Nên được nhiều người mua về để trưng bày trên bàn làm việc hoặc trong nhà với ngụ ý bảo vệ tài sản, mang lại sự giàu có cho chủ nhân.

Bắp cải phong thủy

Ở Việt Nam, người ta quan niệm hình dạng bắp cải trông như chiếc túi Càn khôn đựng tiền tài, của cải. Khi tiền tài đã vào trong túi rồi thì sẽ sinh sôi nảy mở không ngừng, tựa như những phiến lá cải xoăn tít nõn nà tràn đầy sức sống.

Để vật phong thủy này trên bàn làm việc hoặc trong nhà sẽ giúp chủ nhân hút được nhiều tài lộc và gặp may mắn trong mọi phương diện trong cuộc sống.

Gậy như ý

Gậy như ý hay còn gọi là Vương trượng Như ý là biểu tượng của sự quyền lực và địa vị. Đặt vật phẩm này trên bàn làm việc sẽ giúp người sở hữu đem lại nhiều may mắn về tiền tài, công danh, địa vị, hóa giải điều thị phi và mọi việc suôn sẻ như ý.

Trên đây là những cách hóa giải đem lại nhiều vận may, tài lộc và phát triển kinh doanh cho người mệnh Thổ theo phong thủy mà bạn có thể tham khảo để thay đổi và sắp xếp lại bàn làm việc giám đốc khác nhau mang tới nhiều thành công cho chủ nhân.

Bài viết liên quan:



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022