#


Thiết kế nội thất bàn giám đốc theo mệnh Hỏa


Lựa chọn nội thất văn phòng làm việc cho các vị trí sếp, lãnh đạo trong công ty chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngoài những yếu tố liên quan đến phong cách, kiểu dáng thì lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi  thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cho người mệnh Hỏa như sau.

Lựa chọn màu sắc bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa thường là những người “tuổi trẻ tài cao”, họ yêu thích sự chủ động, sáng tạo và rất sôi nổi trong mọi hoạt động. Theo quy luật tương sinh của Ngũ hành: Hỏa sinh Thổ, chính vì vậy những người mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với các tông màu như: đỏ, cam, hồng, tím… Một chiếc bàn làm việc có màu vân gỗ tươi sáng hay sơn nâu đỏ chắc chắn sẽ làm cho phòng làm việc của giám đốc mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.

Ngoài những sắc màu trên bạn cũng có thể sử dụng màu sắc bàn giám đốc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc. Lưu ý không nên chọn bàn làm việc màu xanh thẫm hay đen bởi đây là những màu thuộc hành Thủy sẽ không đem lại may mắn cho người sử dụng.

Lựa chọn chất liệu bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa

Với những người giám đốc mang mệnh Hỏa, nên lựa chọn bàn làm việc chất liệu bằng gỗ (có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Cần tránh những bàn giám đốc làm từ chất liệu kim loại (ví dụ như bàn chân sắt…) vì Hỏa khắc Kim, sẽ không đem lại may mắn cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp đầy sang trọng, quyền lực cho vị trí lãnh đạo, sếp trong công ty. Bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ.

>>> Tham khảo bài viết: Ưu điểm bàn văn phòng gỗ công nghiệp

Lựa chọn hướng phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mang mệnh Hỏa tương sinh với yếu tốt mang mệnh Mộc. Chính vì vậy bàn làm việc hoặc phòng làm việc của người mệnh Hỏa cần phải đặt ở hướng Mộc. Tức là các hướng Đông, hướng Nam, Đông Nam và hướng Bắc.

Cần tránh với các hướng theo mệnh Thủy là hướng Tây, hướng Tây Nam.

Lựa chọn kiểu dáng bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa

Theo các chuyên gian phong thủy, khi chọn kiểu dáng bàn giám đốc hay lãnh đạo thì quan trọng nhất đó là phải tạo được sự thoải mái cho người ngồi. Những người lãnh đạo mệnh Hỏa nên sử dụng bàn giám đốc dạng hình thuôn, dài sẽ tạo ra nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và sự nghiệp cho chủ nhân.

Lựa chọn vật trang trí trên bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa

Khi lựa chọn vật trang trí trên bàn giám đốc cho người mệnh Hỏa bạn nên lựa chọn các vật có màu sau: màu đỏ, màu cam, màu vàng, màu xanh lá … thể hiện sự sung túc, giàu có và tạo năng lượng tốt nhất cho người mệnh Hỏa. Một số vật dụng phong thủy bạn có thể đặt trên bàn làm việc của sếp, lãnh đạo như:

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy tượng trưng nguồn năng lượng dồi dào bởi nó luôn hấp thụ linh khí, dương khí của trời đất. Nó mang lại sự may mắn về trí tuệ và quyền lực cho chủ nhân được sở hữu.

Tỳ hưu

Sở hữu linh vật Tỳ Hưu trong phòng giám đốc sẽ đem lại nhiều công danh, tài lộc cho chủ nhân mệnh Hỏa. Ngoài ra, linh vật này còn có tác dụng tránh tà khí, là vật phong thủy cầu bình an, may mắn và sức khỏe cho người lãnh đạo.

Thiềm thừ

Theo truyền thuyết thì đây là loại cóc chỉ có 3 chân nhưng luôn luôn nhả vàng bạc cho chủ nhân sở hữu. Là linh vật rất linh thiêng cầu tiền, cầu tài và phước lành.

Tóm lại: Người mệnh Hỏa thiết kế nội thất văn phòng nên chọn những gam màu nóng, kết hợp cùng với trang trí cây cảnh để tăng thêm sinh khí cho chủ nhân. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn cần cân nhắc kỹ để đưa ra các quyết định lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022