#


Bàn giám đốc hiện đại – phong cách mới cho không gian lãnh đạo


Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay, bàn làm việc cần được kết hợp hài hoà cùng không gian chung và các thiết bị công nghệ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bắt kịp xu thế nội thất văn phòng hiện đại, Xuân Hoà cho ra mắt mẫu bàn giám đốc hiện đại, thổi luồng gió mới trong phong cách nội thất văn phòng làm việc giám đốc.

Xu hướng thiết kế phòng giám đốc hiện đại

Phòng làm việc của giám đốc chính là không gian đại diện cho toàn thể công ty. Thiết kế phòng giám đốc đẹp, sang trọng là cách tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác. Hãy cùng tìm hiểu một số xu hướng thiết kế mới cho phòng làm việc của giám đốc.

Phòng có diện tích rộng

Để thể hiện được quyền uy và vị thế của người đứng đầu một doanh nghiệp nên khi thiết kế phòng làm việc của giám đốc cần cho những lưu ý trong việc lựa chọn và bố trí nội thất. Tổng thể bố cục căn phòng phải hài hòa, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo mọi công năng khi sử dụng cho người dùng. Cho nên bạn hãy chọn những đồ nội thất có kích thước lớn và bề thế đẻ toát lên đẳng cấp và quyền uy của nhà lãnh đạo. Với những căn phòng rộng rãi thì điều tối kị chính là bố trí nội thất không phù hợp tạo nhiều khoảng trống khiến không gian thiếu liên kết.

Bạn nên chọn những chiếc bàn giám đốc thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu cao cấp để phù hợp với không gian văn phòng. Bàn giám đốc Xuân Hòa kết hợp với ghế giám đốc hiện đại bọc da đen sang trọng sẽ xứng tầm với vị thế của nhà lãnh đạo. Ngoài ra bạn có thể trang trí căn phòng với tủ tài liệu dành riêng cho giám đốc để mang lại sự thuận tiện nhất trong công việc.

Để giảm sự cứng nhắc, và tạo không gian trong xanh cho văn phòng, bạn có thể kết hợp trang trí với những chậu cây cảnh hoặc hoa tươi. Chậu cây cảnh theo phong thủy làm tăng tính thẩm mỹ và đem đến nhiều may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp của lãnh đạo.

Phòng có diện tích nhỏ

Đối với những phòng làm việc giám đốc có không gian nhỏ hơn thì sự đơn giản là lựa chọn đúng đắn nhất. Đơn giản nhưng không đơn điệu, tối giản nhưng sang trọng. Mẫu bàn giám đốc hiện đại với thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại góp phần mang đến một tổng thể không gian vô cùng tuyệt vời.

Những mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại Xuân Hòa

Bàn giám đốc FO1-BGD-01

Bàn giám đốc hiện đại FO1-BGD-01

Những nhà lãnh đạo trong thời đại công nghệ mới hiện nay cần có những chiếc bàn với nhiều yêu cầu như: sản phẩm với thiết kế đẹp, mang đến không gian thoải mái cho văn phòng làm việc. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đảm bảo về chất lượng và độ bền sản phẩm.  Và mẫu bàn giám đốc FO1-BGD-01 Xuân Hoà hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đó.

  • Sản xuất trên dây chuyền máy SCM của Italia.
  • Chân bàn sử dụng nút chân nhựa tăng chỉnh chiều cao, giúp điều chỉnh linh động cho từng nhu cầu công việc của nhà lãnh đạo.
  • Mặt bàn được làm từ gỗ MFC phủ melamine cao cấp dày 25mm.
  • Kích thước phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Bàn giám đốc FO2-BGD-01

Bàn giám đốc hiện đại FO2-BGD-01

Với dòng sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại Future Office nói chung và mẫu bàn giám đốc hiện đại FO2-BGD-01 nói riêng không quá tối màu hay to cồng kềnh như hầu hết chiếc bàn giám đốc bạn từng thấy, thiết kế gỗ sáng màu sẽ khiến căn phòng thêm sức sống tạo sự ấm áp cần có nhưng vẫn đủ tươi sáng để giúp tinh thần thêm thoải mái. Kích thước bàn đủ lớn để kham hết số lượng tài liệu khổng lồ nhưng vẫn tạo được cảm giác mỏng nhẹ, gọn gàng. Và theo nghiên cứu chuyên môn, màu sắc tươi sáng cũng giúp kích thích các tế bào thần kinh và gia tăng khả năng tập trung.

Chất lượng vẫn luôn xứng tầm đẳng cấp: Gỗ Melamine cao cấp chống ẩm mốc,sơn tĩnh điện siêu bền và khung chân thép định hình NK.

Bàn giám đốc FO3-BGD-01

Bàn giám đốc hiện đại FO3-BGD-01

FO3-BGD-01 là một sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất văn phòng hiện đại mà Xuân Hoà rất tự hào giới thiệu đến với người tiêu dùng. Sản phẩm là một bước tiến mới, giao thoa giữa gỗ phủ Melamine cao cấp và thép định hình đầy hiện đại và tinh tế, chuẩn mực cho phong cách nội thất văn phòng hiện đại. Sự phối hợp của màu nâu trầm ở mặt gỗ và màu trắng kem của khung chân thép sẽ mang đến sự lịch lãm và trầm ổn cho văn phòng làm việc của những quản lí cấp cao.

Với các mẫu bàn giám đốc hiện đại trên sẽ giúp mang những phong cách lãnh đạo mới cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng nội thất Xuân Hoà khẳng định phong cách lãnh đạo của bạn!

Tham khảo các sản phẩm thuộc dòng nội thất văn phòng hiện đại Future Office tại: https://www.xuanhoa.vn/cmsp/future-office/

Gợi ý cách kết hợp bàn ghế giám đốc hiện đại

Với những mẫu bàn giám đốc hiện tại, bạn có thể kết hợp lựa những mẫu ghế giám đốc văn phòng sau đây để tạo thành bộ đôi bàn ghế giám đốc hoàn hảo cho vị trí sếp, lãnh đạo trong công ty.

Ghế giám đốc GGD-13-00

Ghế giám đốc hiện đại GGD-13-00 

 

  • Ghế giám đốc GGD-13-00 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tính năng điều chỉnh tiện dụng, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong suốt thời gian ngồi làm việc.
  • Ghế có đệm mút định hình bọc nỉ, chân và tay ghế hợp kim nhôm đúc nguyên khối. “Xem chi tiết: Ghế GGD-13-00

Ghế giám đốc GGD-15-01

Ghế giám đốc hiện đại GGD-15-01 

 

  • Ghế giám đốc GGD-15-01 là dòng ghế xoay cao cấp, ghế có thiết kế hiện đại, tính năng điều chỉnh thông minh giúp mang lại cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài làm việc
  • Chất liệu cao cấp: vải lưới Nano chống thấm, mút đúc định hình, chân tay ghế bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối hoặc nhựa chất lượng cao, mang lại cảm giác thư giãn, an toàn cho người ngồi. “Xem chi tiết: Ghế GGD-15-01

Ghế giám đốc GGD-15-00

 

Ghế giám đốc hiện đại GGD-15-00 

  • Ghế giám đốc GGD-15-00 có các tính năng điều chỉnh tựa ngả đầu, tựa lưng, tay ghế, mặt ngồi thích hợp với tùy từng đối tượng sử dụng, mang lại cảm giác thu thái cho người ngồi.
  • Chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, tinh tế là dòng ghế dành cho vị trí sếp, lãnh đạo trong công ty. “Xem chi tiết: Ghế GGD-15-00

Ghế giám đốc GGD-12-00

 

Ghế giám đốc hiện đại GGD-12-00 

  • Ghế giám đốc GGD-12-00 thuộc dòng ghế cao cấp dành cho vị trí lãnh đạo trong công ty. Ghế tập trung vào trải nghiệm người dùng với thiết kế hiện đại, trang nhã, tinh tế và các tính năng điều chỉnh thông minh.
  • Trong quá trình ngồi làm việc, người dùng có thể tự điều chỉnh tựa đầu, tựa lưng, tay ghế tới vị trí thoải mái nhất để thư giãn. “Xem chi tiết: Ghế GGD-12-00

Mọi thông tin, Qúy khách vui lòng liên hệ đến số hotline 1800.6692 để được tư vấn.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022