#


5 kinh nghiệm dành cho bạn khi chọn mua võng xếp


Mùa hè đang đến gần, thời tiết đã bắt đầu chuyển nóng.  Nhiều người nghĩ đến sắm cho gia đình một chiếc võng xếp để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ trưa trong những buổi trưa hè nóng bức thay vì nằm trên chiếc giường có phần bí bách. Một giấc ngủ trưa sảng khoái trên chiếc võng xếp, bật thêm chiếc quạt hoặc điều hòa là bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 kinh nghiệm sẽ giúp bạn mua được võng xếp ưng ý nhất.

 

Chọn mua võng xếp theo mục đích sử dụng

Khi bắt đầu mua võng xếp thì chúng ta cần xác định xem nhu cầu của người dùng là gì và mục đích sử dụng của bạn có lâu dài hay không.

Chẳng hạn như, mua để sử dụng cho nhu cầu du lịch, với nhu cầu này thì chúng ta cần loại có thể gấp gọn lại và dễ dàng thao tác khi sử dụng, có độ chắc chắn hơn, lớn và sử dụng lâu dài hơn. Vì thế chúng ta sẽ lựa chọn loại khung làm bằng inox và võng lưới loại lớn.

Mua với mục đính cho con nhỏ khả năng cao chiếc võng đó không sử dụng được lâu dài và cần chọn loại có kích thước nhỏ để phù hợp với trẻ. Nên các bạn nên cân nhắc với những trường hợp nào bắt phải mua loại nhỏ thì mới nên mua. Bởi chúng ta hoàn toàn có thể chọn loại lớn vừa có thể cho trẻ nhỏ và người lớn cùng có thể sử dụng. Song cần chú ý về chất lượng, vì võng người lớn thường sẽ cao to hơn nên võng xảy ra sự cố thì sẽ nguy hiểm đến trẻ nhỏ.

Cần xác định nhu cầu sử dụng, không gian sử dụng và mục đích dùng lâu dài hay không. Từ đó chúng ta mua sản phẩm võng xếp được chính xác.

Chọn mua võng xếp theo chất liệu

Chất liệu phổ biến dùng làm khung võng xếp có 2 loại là khung inox và khung sơn. Với khung inox được làm từ Làm từ inox không gỉ, bề mặt sáng bóng, màu sắc đơn sắc (chỉ màu sáng), bề mặt có thể xử lý theo 3 dạng: bóng gương, xước, hoặc mờ. Còn đối với võng xếp khung sơn được Làm từ kim loại, bề mặt được phủ 1 lớp sơn để bảo vệ, chống han gỉ và tạo màu sắc. Do đó loại võng này có màu sắc tương đối da dạng tùy thuộc vào màu sắc của lớp sơn.

Khung võng cũng nên chú ý đến độ dày của ống thép hoặc ống inox, ống dày và chắc chắn thì khung võng mới bền. Lưới võng nên chọn chất liệu thoáng mát như polyeste, lưới hai lớp để đảm bảo độ chắc chắc, an toàn cho người dùng.

Chọn mua võng xếp theo giá

Võng xếp cũng có rất nhiều loại nên giá cả cũng đa dạng, nên các bạn nhắm khoảng giá mà các bạn có thể chi để mua một bộ võng xếp. Sau đó tham khảo các loại võng của nhiều hãng với mức giá dưới số tiền cần chi để mua. Mua theo giá thì chúng ta nên tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau, và tham khảo nhiều hãng, nhiều loại khác nhau để chọn cho phù hợp với nhu cầu nữa.

Chọn mua võng xếp cần quan tâm đến chi tiết kỹ thuật

Cái này là phần quan trọng nhất mà các bạn cần tìm hiểu kỹ. Các chi tiết kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến giá thành và chất lượng của một bộ võng xếp. Các chi tiết kỹ thuật bao gồm: các thông số về kích thước sử dụng, kích thước đóng gói, trọng lượng, chất liệu khung, độ dày khung, đường kính của khung, tải trọng khi sử dụng.

Ngoài ra giá thành còn phụ thuộc vào kiểu dáng của bộ võng, cái nào có cấu tạo phức tạp khó làm hơn thì giá cũng sẽ cao hơn. Ở bộ khung của võng xếp quan trọng nhất là ở các chỗ khớp nối, chống đỡ vì những chỗ này liên quan đến khả năng chịu tải và để gấp gọn, nếu những chỗ này không tốt thì gấp lại hay mở ra sẽ khó khăn.

Chọn mua võng xếp theo hãng

Hiện nay, việc làm nhái, làm giả theo những sản phẩm bán chạy khá là phổ biến. Các loại võng xếp cũng vậy tuy nhiên việc nhái giả không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến người lớn sử dụng song với trẻ nhỏ thì chúng ta cần lưu ý và quan trọng là phải mua hàng đúng với giá trị thật của nó. Điều quan trọng nhất là hãy chọn những công ty đảm bảo và được khách hàng tin tưởng, ngày nay nhờ sự pháy triển của công nghệ nên cũng dễ tìm hiểu về điều này.

Xuân Hòa – bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong gần 40 năm kinh nghiệm, kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình quản trị sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Xuân Hòa cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

6 ưu điểm nổi bật của sẳn phẩm võng xếp Xuân Hòa

Khung võng xếp bền chắc

Khung võng của Xuân Hòa sử dụng ống thép tiêu chuẩn Nhật Bản, Ø30, độ dày ống thép 1cm đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Khung được sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Singapore cho sản phẩm bền màu trong suốt thời gian dài sử dụng.

Kết cấu ống bo đầu vững chắc

Với thiết kế ống bo đầu tại 2 khớp nối đầu võng, tạo  kết cấu vững chắc, mang tới sự an tâm cho người sử dụng.

Khớp nối bo vững chắc

Nút chân chống trượt hiệu quả

Các khớp nối ở vị trí tiếp xúc với sàn nhà của võng được thiết kế nút nhựa, giúp võng không bị trơn trượt khi dùng, đồng thời tránh gây trầy xước nền nhà, phát ra tiếng kêu khó chịu khi di chuyển sang các vị trí khác nhau.

Nút chống trượt bằng cao su ở các khớp nối

Lưới võng bền chắc

Lưới võng xếp là lưới cao cấp nên khi sử dụng, người dùng có cảm giác mềm mại, thông thoáng. Đặc biệt, lưới có khả năng chịu tải trọng lên tới 200kg tương đương với 3 người lớn.

Khả năng chịu tải của lưới võng lên tới 200kg

Bổ sung gối đầu êm ái, dễ tháo dời để vệ sinh

Sản phẩm võng xếp Xuân Hòa được bổ xung thêm gối đầu êm ái, vỏ gối làm từ vải cotton, ruột là nệm bông dày, êm ái và thấm hút mồ hôi. Gối được thiết kế khóa kéo, dễ dàng tháo lớp bông bên trong để vệ sinh thường xuyên.

Gối đầu nệm bông cao cấp

Điều chỉnh độ cao linh hoạt

Võng có chế độ điều chỉnh  độ cao theo 3 nấc, người dùng có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao và trọng lượng cơ thể để có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

3 nấc điều chỉnh độ cao linh hoạt

Một vài sản phẩm võng xếp tiêu biểu của Xuân Hòa

Võng xếp VXS-01-00

Khung võng xếp là ống thép Ø 30, độ dày ống thép 1mm, sơn tĩnh điện, cho sản phẩm bền màu trong suốt thời gian dài sử dụng. Lưới võng cao cấp màu xanh, mềm mại, thông thoáng, đặc biệt có khả năng chịu tải trọng lên tới 200kg. Gối võng là nệm bông dày, êm ái và thấm hút mồ hôi. Gối được thiết kế khóa kéo, dễ dàng tháo lớp bông bên trong để vệ sinh thường xuyên. Nút chân chống trơn trượt: Các khớp nối ở vị trí tiếp xúc với sàn nhà của võng được thiết kế nút nhựa, giúp võng không bị trơn trượt khi dùng, đồng thời tránh gây trầy xước nền nhà, êm ái khi sử dụng. Điều chỉnh độ cao linh hoạt theo 3 nấc

Võng xếp VSL-01-00

Gối đầu êm ái, dễ dàng tháo rời vệ sinh. Lưới võng bền chắc, khả năng chịu tải lên tới 200kg. Khung ống thép Ø 30, độ dày ống thép 0,9mm, Cân nặng võng: 8.8kg. Thiết kế ống bo đầu tại các khớp nối, tạo kết nối vững chắc, mang tới sự an tâm cho người sử dụng. Các khớp nối được thiết kế nút nhựa tại điểm tiếp xúc với nền nhà chống trơn trượt. Điều chỉnh độ cao linh hoạt theo 3 nấc.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn sắm cho gia đình mình một chiếc võng xếp ưng ý chuẩn bị cho mùa hè oi nóng sắp tới, từ đó có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi hiệu quả. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 1800.6692 để được tư vấn.



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022