Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 trong đó có Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại DUY NHẤT, đặc thù và dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, đó là: CHẤT LƯỢNG – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO – NĂNG LỰC TIÊN PHONG.
Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất, kinh doanh nội thất với 40 năm kinh nghiệm trên thị trường đã vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm: Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất công cộng và nội thất y tế.
Ông Lê Duy Anh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cho biết: “Xuân Hòa xác định Thương hiệu Quốc gia là danh hiệu dành cho những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, đứng vững trên thị trường Việt Nam và chinh phục thị trường quốc tế. Do đó, Xuân Hòa luôn tập trung mọi nguồn lực, phát triển sản phẩm và dịch vụ để đạt được danh hiệu này. Biểu trưng Vietnam Value chính là sự ghi nhận của Chính phủ, sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nội thất Xuân Hòa. Đây cũng là cầu nối giúp Xuân Hòa quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến thị trường quốc tế.
Chất lượng sản phẩm là cốt lõi
Điều quan trọng nhất đối với một Thương hiệu Quốc gia là chất lượng sản phẩm. Mục đích cuối cùng của mỗi một thương hiệu là mang lại giá trị sử dụng, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. “Xuân Hòa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, nhập khẩu từ các nước G7 như Italy, Nhật Bản, hệ thống quản trị sản xuất tiên tiến TPS/5S theo mô hình của tập đoàn Toyota (Nhật Bản) và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, liên tục được đào tạo trong và ngoài nước”. Ông Lê Duy anh nhấn mạnh.
Xuân Hòa liên tục đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới từ Italy, Nhật Bản
5 năm qua, Xuân Hòa đã bứt phá và phát triển mạnh mẽ với doanh thu tăng trưởng liên tục trên 20% năm, gấp 3 lần so với tăng trưởng chung của ngành nội thất. Đặc biệt, Xuân Hòa đã và đang từng bước chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Canada với doanh thu xuất khẩu tăng trên 30%/ năm.
Xuân Hòa đầu tư lớn vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới với đội ngũ R&D là những kỹ sư, kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để đón đầu các xu hướng nội thất của thế giới. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất nội thất may đo, Décor theo concept dành cho văn phòng, biệt thư, chung cư, khách sạn của Xuân Hòa được khách hàng đánh giá cao, nhiệt tình đón nhận thông qua các công trình như: Ký túc xá, giảng đường hệ thống Đại học FPT trên toàn quốc, Hệ thống Đại học Quốc gia Hà Nội, Hệ thống Chi nhánh, phòng giao dịch Ngân hàng Phương Đông trên toàn quốc, Hệ thống Chi nhánh Công ty Haseca trên toàn quốc, Khách sạn 5 sao, 40 tầng Regalia Gold Nha Trang với hơn 500 phòng lưu trú, nhà hàng, quán bar, Hệ thống trường quốc tế Olympia, Camellia, các căn biệt thự tại Cibutra, Vinhomes Nam Thăng Long, Vinhomes Mỹ Đình…
Xuân Hòa cung cấp nội thất cho hệ thống Chi nhánh ngân hàng Phương Đông OCB trên toàn quốc
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất để duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu trong ngành nội thất tại Việt Nam, chinh phục thị trường khu vực và quốc tế.
Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam
Tiêu chuẩn Quốc tế – Giá trị bền lâu