Hiệp hội Doanh nghiệp nội thất Osaka tới thăm và làm việc tại công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Hiệp hội Doanh nghiệp nội thất Osaka tới thăm và làm việc tại công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam 1

Tại chuyến thăm Xuân Hòa, Đoàn đã làm việc cùng ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc của công ty, thăm quan showroom và các phân xưởng trong nhà máy.

Trao đổi tại buổi làm việc, Ông Lê Duy Anh cho biết: Xuân Hòa là doanh nghiệp nội thất có lịch sử 37 năm thành lâp và phát triển, hơn 20 năm là đối tác của các công ty Nhật Bản như Toyota, Honda, Sankin. Sau khi cổ phẩn hóa từ năm 2015, Xuân Hòa chú trọng vào việc: phát triển hệ thống thiết bị, máy móc hàng đầu thế giới, quản lý quy trình sản xuất theo tiêu chuyển TPS của Nhật, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài. Hiện tại Xuân Hòa cũng đang là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp châu Âu: IKEA của Thụy Điển, Habitat của Pháp.

Sau khi thăm quan showroom nội thất Xuân Hòa, và nhà máy, đại diện cho phía Nhật Bản, ngài trưởng đoàn Alan Sansin, chia sẻ: Ông đánh giá cao quy trình quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn 5s và TPS của Xuân Hòa. Điều này rất giống với các công ty ở Nhật. Đặc biệt, Xuân Hòa là đối tác của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, mỗi đối tác yêu cầu một hệ thống kỹ thuật, yếu tố thiết kế,… khác nhau. Việc Xuân Hòa xây dựng nhà máy theo mô hình các phân xưởng riêng rất đáng học hỏi. Ngài Alan cũng bày tỏ cảm kích trước những nỗ lực cải tiến quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế cuả Ban lãnh đạo Xuân Hòa.

Kết thúc chuyến thăm, Đoàn doanh nghiệp hiệp hội nội thất Osaka cho biết, Đoàn rất tin vào các cơ hội hợp tác với Xuân Hòa. Ông Lê Duy Anh đã bày tỏ sự cảm ơn Hiệp hội doanh nghiệp nội thất Osaka đã dành thời gian tới thăm công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam. Xuân Hòa rất trân trọng, đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng các công ty từ Nhật Bản.

Trong nhiều năm qua, việc hợp tác với các đối tác nước ngoài uy tín như Ikea, Habitat, Honda,Toyota, đã giúp Xuân Hòa không ngừng nâng cao chất lượng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ thị trường tiêu dùng trong nước. Tiêu chí “Tiêu chuẩn quốc tế, Giá trị dài lâu” đã và đang là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất nói riêng, các hoạt động của công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam nói chung.

Ý kiến của bạn